ประกันอุบัติเหตุแปลกๆ แต่สามารถเคลมได้

อุบัติเหตุแปลก-แต่เคลมได้

อุบัติเหตุ (Accident) ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้เสมอโดยที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัวและไม่มีการเตือนล่วงหน้า อาจจะมีสัญญาณเตือนบางอย่างแต่ก็ป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นไม่ทันแล้ว และเกิดขึ้นไวมากในสิ่งที่เราประมาทไปแค่ เสี้ยววินาที ไม่ว่าจะเกิดการบาดเจ็บเล็กน้อย ไปจนถึงบาดเจ็บรุนแรง ก็ถือว่าเป็นการเกิดอุบัติเหตุ และหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า เรา tiscoinsure มีประกันอุบัติเหตุ และเรามีประกันที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุทุกอย่าง ได้รับค่ารักษาพยาบาล

1.มือถือร่วงใส่หน้า

สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้ เป็นเรื่องที่ดูหน้าตลกแต่ถ้าหากโทรศัพท์เกิดตกใส่จนฟันหัก หรือดวงตา บริเวณต่างๆบนใบหน้าของเราอาจจะทำให้เกิดการบวมช้ำรุนแรง หรืออาการอักเสบได้เลย หรือจะเป็นอุบัติเหตุเล็กน้อยสามารถเคลมประกันได้เหมือนกัน

2.เดินชนกระจก

สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้ หากเราเดินไปชนกระจกเพราะว่ามองไม่เห็นหรือกระจกใสมาก ในพื้นที่สาธารณะรวมถึงทำให้เราอับอายไม่น้อยและเกิดความเสี่ยงอย่างมากถ้าหากชนแล้วกระจกแตกลงมาอาจจะทำให้บาดเจ็บร่างกาย หรือรวมถึงการเจ็บช้ำเล็กน้อยถือว่าเกิดอุบัติเหตุและสามารถเคลมได้

3.เดินตกถนน

สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้ หากเราไม่ทันได้ระมัดระวังว่าข้างหน้าเราเป็นทางต่างระดับ ทำให้เราตกจากทางเดินหรือหากเราตกลงไปอาจจะมีเหล็กอยู่ข้างล่าง โดนหนามข่วน ทำให้ร่างกายได้รับการบาดเจ็บ สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้

4.เครื่องหนีบผมหนีบ

สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้ เป็นเรื่องที่สำคัญมากกับสาวๆ เพราะถ้าหากว่าเครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผมทำให้ร่างกายเราเกิดเป็นรอยบาดแผลจนทำให้เกิดแผลเป็น อาจจะส่งผลกระทบต่องานของเราได้เลย เรื่องที่ใกล้ตัวแบบนี้ก็สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้เหมือนกัน

5.โดนลิฟต์หนีบ

สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้ อุบัติเหตุนี้ถือว่าหน้ากลัวมากๆอาจจะอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต หากลิฟท์ดึงเราขึ้นไป อาจจะทำให้เราบาดเจ็บหรือทำให้เสียชีวิต ในกรณีหากเสียชีวิตจะได้เงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติหตุตามทุนประกันที่เราได้ทำไว้ หรือบาดเจ็บเล็กน้อยก็สามารถเคลมประกันได้เหมือนกัน

แมวข่วน

6.แมวข่วน หมากัด

สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้ ทาสแมวทาสหมาอย่างเราคงจะไม่ได้ระวังสิ่งใกล้ตัวที่เรารัก บางทีเราไม่อาจจะคาดเดานิสัยของหมาและแมวเราไม่ได้ บางทีเราเล่นอยู่กับแมวหรือหมาของเราอยู่อาจจะหยุดหงิดมาข่วนหรือกัดเราจนเป็นแผลได้ ในกรณีแบบนี้หลายท่านคงไม่เคยรู้ว่าเคลมประกันอุบัติเหตุได้เหมือนกัน

จากอุบัติเหตุที่เราเลือกมานี้คิดว่าหลายๆท่านยังคงจะยังไม่ทราบกันมากนัก เพราะอาจจะเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เราไม่ได้ระวังตัวหรือได้มองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป จะเห็นได้ว่าอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ง่ายมาก เพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เราไม่ได้ระวังตัวก็ยังสามารถอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย ถ้าหากทำประกันอุบัติเหตุกับtiscoinsure เราสามารถเคลมประกันได้อย่างอุ่นใจ รวมถึงไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลอีกด้วย

แชร์บทความนี้