โรคมะเร็งใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด

โรคมะเร็งใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด
ให้เราเลือกประกันที่เหมาะสมกับคุณผ่านไลน์ ปรึกษาผ่าน LINE

โรคมะเร็งไม่ใช่โรคที่ไกลตัวเราอีกต่อไป

หลายๆ ครั้ง เราจะทราบข่าวการเสียชีวิตของคนใกล้ตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อน หรือคนรู้จัก ล้วนเสียชีวิตด้วยสาเหตุส่วนใหญ่มาจากโรคมะเร็ง แม้กระทั่งบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายๆ ท่าน เช่น ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย “คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์” วัย 55 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และล่าสุดปี 2563 เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการบันเทิง คุณศรัณยู วงษ์กระจ่าง ดารา-นักแสดง พิธีกร ผู้กำกับชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ หรือ อดีตซีอีโอแอปเปิล “สตีฟ จ็อบส์” บุคคลที่ทรงอิทธิพลต่อวงการไอทีของโลกก็ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน

ทั้งนี้สถานการณ์การเกิดโรคมะเร็งในประเทศไทยนั้นมีอัตราการเกิดโรคเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี และมะเร็งยังเป็นโรคที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับ 1 อีกด้วย

ข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุข เมื่อปี 2555 มีตัวเลขสถิติของคนไทยที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง 173 คนต่อวัน ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลจากองค์การอนามัยโลกยังพบว่า โรคมะเร็งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ ต้นๆ ของคนทั่วโลก โดยยอดของจำนวนผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งมีมากกว่าการเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรียรวมกันเสียอีก

มะเร็งเป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง

อีกทั้งยังใช้เวลาในการรักษาเป็นเวลายาวนานและต่อเนื่องประกันมะเร็ง จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงทางการเงิน และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งลงได้

ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ

ประกันโรคมะเร็ง ในช่วงเริ่มต้นนั้นมีลักษณะประกันภัยที่เรียกว่า “เจอ – จ่าย – จบ” นั้น ซึ่งหมายถึง

– เจอ เมื่อผู้เอาประกันตรวจพบเจอว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก

– จ่าย ทางบริษัทประกันภัยจะจ่ายเงินชดเชยให้กับผู้เอาประกันเต็ม ตามจำนวนทุนประกันภัยที่ได้เลือกซื้อไว้

– จบ เมื่อผู้เอาประกันได้รับเงินชดเชยเรียบร้อยแล้ว จึงถือว่าความคุ้มครองในกรมธรรม์สิ้นสุดลงทันที

แต่ในปัจจุบัน บริษัทประกันภัยเริ่มมีการพัฒนาลักษณะการประกันภัยของประกันโรคมะเร็งมากขึ้น เพราะการ “เจอ – จ่าย – จบ” คงไม่พอสำหรับยุคสมัยที่เราทุกคนมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็งได้มากขึ้น บริษัทประกันภัยจึงได้มีการปรับแผนประกันมะเร็งเป็น

ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย รักษาต่อเนื่อง

เพื่อเพิ่มโอกาสในการรักษาโรคมะเร็งให้หายได้ดังนั้น การเลือกทำประกันมะเร็งจึงจำเป็นที่จะต้องทำการศึกษารายละเอียดต่างๆ ให้ดีเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครอง ค่าเบี้ยประกัน เงื่อนไขและข้อยกเว้น รวมไปถึงชื่อเสียงของบริษัทที่รับประกันภัย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า เมื่อต้องเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็ง คุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม และสามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่หนักอึ้งได้จริง

ยิ่งไปกว่านั้น ประกันโรคมะเร็งยังมีข้อแตกต่างและให้ผลประโยชน์มากกว่าประกันสุขภาพ คือ ประกันโรคมะเร็งจะไม่มีข้อบังคับให้ผู้เอาประกันภัย นำเงินชดเชยที่ได้รับจากบริษัทประกันภัย ไปนำจ่ายเฉพาะค่ารักษาพยาบาลเพียงเท่านั้น โดยคุณสามารถวางแผนการใช้เงินชดเชยจำนวนนั้นได้ด้วยตัวผู้เอาประกันภัยเอง

สำหรับท่านใดที่สนใจประกันมะเร็ง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-633-6060 หรือแอดไลน์สอบถามรายละเอียดได้ที่ Line@tiscoinsure นะครับ

ผลิตภัณฑ์ประกันแนะนำ

ประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง

ประกันภัยโรคมะเร็ง Zero Cancer

ค่าเบี้ยเริ่มต้น 960 บาท ต่อปี

  • ตรวจเจอโรคมะเร็งสูงสุด : 500,000
  • ค่ารักษาโรคมะเร็งสูงสุด : 1,000,000
  • ค่าวินิจฉัยซ้ำโรคมะเร็ง : 10,000
  • ค่าเดินทาง : 500
ซื้อออนไลน์ ดูรายละเอียด
ประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง

ประกันภัยโรคมะเร็งซุปเปอร์เซฟ

ค่าเบี้ยเริ่มต้น 500 บาท ต่อปี

  • ตรวจเจอโรคมะเร็ง : 100,000
  • ค่ารักษาโรคมะเร็ง : 20,000
  • ค่าวินิจฉัยซ้ำโรคมะเร็ง : –
  • ค่าเดินทาง : –
ซื้อออนไลน์ ดูรายละเอียด
ประกันคุ้มครองโรคร้าย

CI Extra Care

ค่าเบี้ยเริ่มต้น 2,837 บาท ต่อปี

  • คุ้มครองโรคร้ายแรงสูงสุด : 5,000,000
  • เสียชีวิตคุ้มครองสูงสุด : 100,000
  • คุ้มครอง: 8กลุ่มโรคร้าย 108 โรคร้าย
  • ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน : สูงสุดวันละ 10,000
ดูรายละเอียด

แชร์บทความนี้